[Tin sốt dẻo] Phỏng vấn “TiếnCa”: Cao thủ “đỉnh chóp”, nạp 0 đồng leo Top 1, ẵm giải 268 triệu từ Thiên Long Kiếm 2

https://gamek.vn/phong-van-tienca-cao-thu-dinh-chop-nap-0-dong-leo-top-1-am-giai-268-trieu-tu-thien-long-kiem-2-20210429110309232.chn

Chiến tích của anh chàng với nickname "TiếnCa" đã khiến không ít người chơi Thiên Long Kiếm 2 khác phải trầm trồ…

Chiến tích của anh chàng với nickname "TiếnCa" đã khiến không ít người chơi Thiên Long Kiếm 2 khác phải trầm trồ…

Bạn đọc có thể tải Thiên Long Kiếm 2 ngay hôm nay, chỉ với 1 click tại: https://tlk2.onelink.me/ECU1/gamehay

Nếu như bạn chưa biết thì trong đợt Alpha Test vừa qua, không chỉ cho cộng đồng game thủ được trải nghiệm sớm bom tấn Thiên Long Kiếm 2, NPH Gamota còn phát động event "Cày Chay Lên Vip" với tổng trị giá giải thưởng lên tới 268 triệu đồng. Ngoài bức tượng vàng được tạc theo nhân vật ingame, người chiến thắng còn được sở hữu những đặc quyền vượt ngoài mọi dự đoán như: sở hữu trang website vinh danh vĩnh viễn, có riêng 1 trang loading screen trong game và đặc biệt, trở thành khách hàng Vip trọn đời của NPH Gamota.

⚡Thiên Long Kiếm 2 - Boom tấn MMORPG Nhất định phải chơi??

Vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ, "TiếnCa" là người chơi xuất sắc đã đạt vị trí Quán Quân với mức lực chiến 2637898 và cấp Vip 6. Đây là một cột mốc rất ấn tượng khi xét trên thực tế, đợt Alpha Test này mới chỉ trải qua… vỏn vẹn 4 ngày. Kể cả những game thủ kỳ cựu, với điều kiện NẠP 0 ĐỒNG mà đạt được thành tích như "TiếnCa", hẳn cũng sẽ không có nhiều.

Phỏng vấn “TiếnCa”: Cao thủ “đỉnh chóp”, nạp 0 đồng leo Top 1, ẵm giải 268 triệu từ Thiên Long Kiếm 2 - Ảnh 2.

Phỏng vấn “TiếnCa”: Cao thủ “đỉnh chóp”, nạp 0 đồng leo Top 1, ẵm giải 268 triệu từ Thiên Long Kiếm 2 - Ảnh 3.

PV: Lời đầu tiên, anh Tiến có thể giới thiệu cho mọi người đôi chút về bản thân không ạ? Cảm xúc của anh khi trở thành người đầu tiên được hưởng quyền lợi Vip trọn đời từ NPH Gamota?

TiếnCa: Mình tên Nguyễn Minh Tiến, mình sống và làm việc ở Bình Dương. Khi biết tin mình được top 1 và trở thành người đầu tiên được hưởng quyền lợi Vip trọn đời từ NPH Gamota, mình rất bất ngờ và vui vô cùng. Bởi trong cuộc đua vừa rồi thì các đối thủ khác đeo bám rất sát, cuộc tranh chấp vị trí Top 1 luôn luôn cực kỳ khắc nghiệt.

Phỏng vấn “TiếnCa”: Cao thủ “đỉnh chóp”, nạp 0 đồng leo Top 1, ẵm giải 268 triệu từ Thiên Long Kiếm 2 - Ảnh 4.

PV: Sau khi công bố kết quả, rất nhiều game thủ Thiên Long Kiếm 2 đều đang rất tò mò trước phương pháp tăng lực chiến của anh, anh Tiến có thể share cho mọi người 1 chút kinh nghiệm đua Top được không?

TiếnCa: Phương pháp mình tăng lực chiến cũng khá đơn giản thôi. Mình chỉ chủ yếu tập trung vào những cách tăng lực cơ bản và dễ dàng biết là tọa kỵ, cánh và cuối cùng là pet. Mình sẽ xem kích duyên sao cho phù hợp mà không lãng phí tài nguyên. Thêm vào đó, mình nghĩ mấu chốt là phải sắp xếp thời gian hợp lý để đi hết những hoạt động, sự kiện hàng ngày, tận dụng loạt vật phẩm thu thập được để góp phần tăng thêm lực chiến.

Phỏng vấn “TiếnCa”: Cao thủ “đỉnh chóp”, nạp 0 đồng leo Top 1, ẵm giải 268 triệu từ Thiên Long Kiếm 2 - Ảnh 5.

PV: Đây quả là những kinh nghiệm rất quý giá, không biết rằng anh Tiến đã từng chinh chiến qua bao nhiêu tựa game khác để đúc kết ra những bí kíp thượng thừa này?

TiếnCa: Thật vậy, trước đó thì mình cũng đã chơi qua 1 số tựa game MMORPG khác, hiện tại đang dừng chân ở Thiên Long Kiếm 2 để thử sức với những tính năng mà sản phẩm này giới thiệu.

PV: Anh có nhận xét gì về Thiên Long Kiếm 2, với những gì được trải nghiệm trong đợt Alpha Test, liệu đây sẽ là một điểm đến mới dành cho giới dân cày?

Tiến Ca: Mình khá ấn tượng về mức độ tối ưu của Thiên Long Kiếm 2 khi chơi. Mặc dù trong 4 ngày Alpha Test, thời điểm đầu mới vào thì còn gặp chút ít tình trạng lag nhẹ, đông người chơi quá mà. Nhưng sau đó thì phía NPH Gamota đã hoàn thiện lại và chơi cảm thấy mượt mà lắm. Về việc Thiên Long Kiếm 2 sẽ trở thành điểm đến mới cho dân cày thì mình nghĩ là có thể. Bởi tính năng, hoạt động trong tựa game này được thiết kế khá hợp lý, phù hợp cho những bạn làm văn phòng như mình. Thêm vào đó, nhiều cơ chế hỗ trợ cày chay như làm nhiệm vụ lên Vip, săn Vip lên Vip rất hay mà mình chưa thấy ở đâu có. Đây là điều mà mình thích ở Thiên Long Kiếm 2.

Phỏng vấn “TiếnCa”: Cao thủ “đỉnh chóp”, nạp 0 đồng leo Top 1, ẵm giải 268 triệu từ Thiên Long Kiếm 2 - Ảnh 6.

PV: Nhiều người nói, dân cày sống rất khoẻ trong Thiên Long Kiếm 2. Vậy còn giới đại gia, liệu khi game chính thức ra mắt, anh Tiến có tự tin đánh bại những người chơi này?

TiếnCa: Đồng ý là Thiên Long Kiếm 2 rất hỗ trợ cho phía dân cày như mình. Tuy nhiên để đến cấp độ có thể đánh bại các đại gia tên tuổi thì e là không dễ. Bởi để có thể leo Top BXH, bạn cần nắm vững và tận dụng được hết các tài nguyên mà game cung cấp. Thêm vào đó, kỹ năng PK cũng phải đúc kết sau khi đã làm chủ được class nhân vật mình lựa chọn. Nói đúng hơn thì Thiên Long Kiếm 2 sẽ cho dân cày 1 cơ hội để đeo bám các đại gia sát nút hơn, gây ra sức ép không hề nhỏ với họ.

Phỏng vấn “TiếnCa”: Cao thủ “đỉnh chóp”, nạp 0 đồng leo Top 1, ẵm giải 268 triệu từ Thiên Long Kiếm 2 - Ảnh 7.

PV: Cơ chế Săn Vip Lên Vip của Thiên Long Kiếm 2 có tạo ra sự hứng thú khi trải nghiệm? Anh Tiến có đề xuất thay đổi gì với cơ chế này không?

TiếnCa: Cơ chế "Săn Vip Lên Vip" của Thiên Long Kiếm 2 là rất hay. Nó có thể giúp anh em cày chay có cơ hội cạnh tranh vs nhau ở mức độ cao hơn những game khác, kể cả khi bạn không nạp hay nạp ít. Hiện tại, mình thấy cơ chế này đang hoạt động khá ổn, chưa cần thay đổi gì thêm trong tương lai gần.

PV: Từ nay, mỗi khi vào game, mọi người đều sẽ được nhìn thấy loading screen vinh danh đặc biệt của anh Tiến, anh có muốn gửi lời nào đến các đối thủ trong giai đoạn Open Beta sắp tới?

TiếnCa: Mình chỉ muốn giao lưu vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm về game vs nhau để có 1 môi trường game giải trí lành mạnh. Chơi game thì điều đầu tiên mà nhiều người hướng tới sẽ là gặp gỡ và kết giao với những bạn bè khác có cùng sở thích. Không nên quá đặt nặng vấn đề thắng thua, nhiều khi lại mất vui.

Phỏng vấn “TiếnCa”: Cao thủ “đỉnh chóp”, nạp 0 đồng leo Top 1, ẵm giải 268 triệu từ Thiên Long Kiếm 2 - Ảnh 8.

PV: Cuối cùng, được biết khi game chính thức ra mắt, sẽ có 1 event khác cũng xịn không kém được phát động. Anh Tiến đã sẵn sàng với cuộc đua tranh tiếp theo?

TiếnCa: Mình tin là không chỉ mình mà rất nhiều bạn khác cũng đang hóng ngày ra mắt chính thức của Thiên Long Kiếm 2. Mình đã sẵn sàng cho cuộc đua sắp tới, chắc là sẽ có thêm nhiều bạn đối thủ máu chiến lắm.

PV: Xin cảm ơn anh Tiến về những chia sẻ rất thẳng thắn. Một lần nữa, xin chúc mừng anh Tiến đã đoạt lấy phần thưởng đầy danh giá từ NPH Gamota và Thiên Long Kiếm 2. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm chỉ ít ngày nữa thôi, vào 10h00 sáng ngày 6/5 sắp tới, siêu phẩm MMORPG mới nhất này sẽ chính thức ra mắt. Cùng theo dõi xem các anh tài lộ diện ở cuộc đua tiếp theo là những ai nhé!

thiên long kiếm 2
tải game trên apple store tải game trên google play tải file apk