[Tin sốt dẻo] “Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT

https://gamek.vn/bung-no-1-thang-ra-mat-thien-long-kiem-2-sap-mo-big-update-dau-tien-he-lo-su-kien-cuc-hot-2021060816545939.chn
“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT 

 

Không ít người đã phải "giật mình" vì chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 đã đạt được những thành tích ấn tượng cũng như sở hữu lượng người chơi vô cùng đông đảo.

Tải Thiên Long Kiếm 2 ngay hôm nay chỉ với 1 click:

https://tlk2.onelink.me/ECU1/gamehay

Chính thức ra mắt vào ngày 06/05/2021, Thiên Long Kiếm 2 đã ngay lập tức khuấy đảo làng game Việt nhờ cơ chế cực chất "Săn Vip Lên Vip". Đây là tính năng được NPH Gamota "đặt hàng riêng" với đối tác để mang đến một sân chơi thật sự công bằng giữa 2 thế lực vốn đã có nhiều mâu thuẫn "đại gia" và "dân cày". Bên cạnh đó, với trải nghiệm chơi trên nền đồ họa đỉnh cao mà cấu hình lại cực nhẹ, có thể tương thích nhiều hệ máy, Thiên Long Kiếm 2 đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ.

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 1.

Thành công này phụ thuộc một phần rất lớn vào chính những người chơi, những người đã ủng hộ, đồng hành cùng Thiên Long Kiếm 2 trong suốt thời gian qua. Và để có cái nhìn tổng quát nhất về game sau hơn 1 tháng ra mắt, chúng ta hãy cùng nhìn lại các dấu mốc và con số ấn tượng mà Thiên Long Kiếm 2 cùng cộng đồng yêu game kiếm hiệp đã đạt được.

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 2.

1 tháng trước, Thiên Long Kiếm 2 – MMORPG đích thực trên smartphone đã hạ cánh trên hai hệ điều hành iOS và Android với hơn 10.000 đăng nhập chỉ sau giờ đầu ra mắt. Đánh dấu mốc cho sản phẩm MMORPG đầu tiên trên smartphone thu hút người chơi không thua kém các tựa game nhập vai trên PC.

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 3.

Không những vậy chỉ sau 7 ngày ra mắt, tựa game chứng kiến hàng ngàn trận chiến giữa "dân cày" và "đại gia". Hơn 3000 danh hiệu "Loser" đã xuất hiện trên BXH người chơi Vip. 96 thủ lĩnh môn phái đã xuất hiện trên tất cả các máy chủ. Đây là những thành tích ấn tượng giúp Thiên Long Kiếm 2 tự tin "so kèo" với các đối thủ khác trên thị trường.

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 4.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ sau 1 tuần ra mắt tựa game, Thiên Long Kiếm 2 đã nhận được hơn 10.000 lượt đánh giá 5 sao trên cả 2 ứng dụng App Store và CH Play. Trong đó, trên ứng dụng App Store đã ghi nhận lượng người chơi đánh giá đông đảo lên tới 6.900 lượt với điểm đánh giá trung bình 4,9 sao. Lượng phản hồi lớn như vậy đã minh chứng Thiên Long Kiếm 2 có sức hút mãnh liệt thế nào trong cộng đồng game thủ.

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 5.

Song song với việc phát triển nội dung game, NPH Gamota cũng rất chăm lo tới cộng đồng "Thiên Long Kiếm 2 - Cộng đồng PK đoạt Vip" với gần 6000 thành viên. Liên tục hàng ngày, hàng tuần đều có những sự kiện lớn, nhỏ thu hút hàng ngàn thành viên tham gia. Mới đây nhất, sự kiện Miss Thiên Long Kiếm 2 - Cuộc thi tìm kiếm Hoa Hậu của tựa game đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ. Cuộc đua vinh danh phái đẹp đã quy tụ hàng loạt những mỹ nữ nổi bật với tài năng, sự duyên dáng và nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 6.

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 7.

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 8.

Không chỉ nổi danh bởi một cộng đồng đông đảo, gắn kết mà Thiên Long Kiếm 2 còn có thể nói là "miền đất lành" quy tụ nhiều game thủ nữ xinh đẹp và tài năng. Chính vì thế, sau cuộc thi Miss Thiên Long Kiếm 2 kết thúc, BQT tựa game sẽ tiếp tục phát động cuộc thi PK dành riêng cho phái nữ. Theo hé lộ từ BTC sự kiện lần này hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi thật sự thú vị nơi game thủ nữ có thể thỏa sức thể hiện mình và còn có rất nhiều phần quà giá trị đang chờ đón phía trước.

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 9.

Và để tăng thêm "sức nóng" cho Thiên Long Kiếm 2, sắp tới đây NPH Gamota sẽ chiêu đãi cộng đồng game thủ với màn Big Update đầu tiên trong tháng 6 này. Theo chia sẻ từ BQT Thiên Long Kiếm 2 bản Big Update sắp tới sẽ có rất nhiều thay đổi, bổ sung rất rất rất nhiều tính năng mới và thêm vô số thời trang ảo hóa vô cùng xịn. Để không bỏ lỡ sự kiện siêu hấp dẫn này, còn chần chờ gì nữa mà không tải game ngay hôm nay và ấn nút theo dõi fanpage Thiên Long Kiếm 2 - Gamota tại: https://bit.ly/3cQleNA​

“Bùng nổ” 1 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 sắp mở Big Update đầu tiên, hé lộ sự kiện cực HOT - Ảnh 10.

 

Có thể nói, một tháng chưa phải một quãng thời gian quá dài nhưng nó cũng đủ để Thiên Long Kiếm 2 nắm lấy cơ hội và dần bành trướng rộng rãi hơn nữa trong giới game thủ. Với lượng người chơi vẫn luôn đổ về từng ngày, từng giờ, tin rằng sớm thôi, đây sẽ là một trong những tựa game MMORPG gây được ấn tượng mạnh nhất, đông vui nhất mà các fan cuồng kiếm hiệp không thể bỏ lỡ!

thiên long kiếm 2
tải game trên apple store tải game trên google play tải file apk