【THÔNG BÁO NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ】

‼【THÔNG BÁO NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ】‼

Quý Đại Hiệp thân mến,

Lời đầu tiên, Ban Điều Hành xin chân thành cảm ơn các Đại Hiệp đã đồng hành cùng Thiên Long Kiếm 2 trong suốt thời gian qua.

Thiên Long Kiếm 2 đã mang đến cho các Đại Hiệp những trải nghiệm vui vẻ, từ các trận thi đấu liên server cuối tuần, các hoạt động nhóm, đến những lần săn boss cùng nhau. Tuy nhiên, cuộc vui nào cũng đến hồi kết, hành trình nào cũng có lúc dừng lại. Vì những lý do khách quan và chủ quan, Ban Điều Hành rất tiếc phải thông báo rằng Thiên Long Kiếm 2 sẽ ngừng phát hành từ ngày 01/08/2024.

Thay mặt Ban Điều Hành, muội xin chân thành cảm ơn tất cả các Đại Hiệp và mong mọi người thông cảm cho những thiếu sót trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng các Đại Hiệp đã gắn bó với Thiên Long Kiếm 2 sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định khó khăn này, và tiếp tục ủng hộ Gamota trong những sản phẩm sắp tới.

‼️ Lịch trình cụ thể

🔸 Ngày 28/06/2024: Thông báo đóng game trên các kênh fanpage và trang chủ.

🔸 Ngày 04/07/2024: Đóng cổng thanh toán.

🔸 Từ ngày 05/07 đến 31/07/2024: Tặng quà ingame cho user cũ chơi trải nghiệm và cho user đăng ký chuyển đổi sang game khác cùng NPH.

🔸 Ngày 01/08/2024: Chính thức ngừng phát hành Thiên Long Kiếm 2.

☝️Trong thời gian trước khi chính thức ngừng phát hành game, BĐH sẽ gửi tặng chút quà để các Đại Hiệp có thể thoải mái trải nghiệm toàn bộ tính năng game cho all server.

Xin kính chào tạm biệt 🙇‍♂️

Mọi ý kiến thắc mắc và các hỗ trợ liên quan đến việc ngừng cung cấp sản phẩm Thiên Long Kiếm 2 - Gamota, Đại Hiệp vui lòng liên hệ Fanpage hoặc phản hồi trực tiếp về đường dây nóng 1900 6855. BĐH sẽ hỗ trợ xử lý trong thời gian nhanh nhất.

BQT Thiên Long Kiếm 2 -
Có thể là hình ảnh về văn bản

thiên long kiếm 2
tải game trên apple store tải game trên google play tải file apk