[Tin sốt dẻo] Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay!

 

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay!

Liên tục ghi nhận những con số đầy ấn tượng, Thiên Long Kiếm 2 nhanh chóng tung ra bản Big Update tiếp theo, bổ sung hàng loạt tính năng mới đáng chú ý...

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay!

Tải ngay Thiên Long Kiếm 2 tại: https://tlk2.onelink.me/ECU1/gamehay

Từng công phá nhiều BXH lớn vào hồi tháng 5, tháng 6, Thiên Long Kiếm 2 đã sớm trở thành 1 hiện tượng của làng game Việt trong Quý 3 hiện nay, Thật hiếm những sản phẩm nào mà chỉ vừa mới ra mắt đã nhận được lượng người chơi đổ về trải nghiệm đông đảo, "chật kín màn hình" như vậy. Theo hé lộ từ BQT Thiên Long Kiếm 2, tính tới thời điểm này, đã có tới gần 1.5 triệu người chơi mới đăng ký, một con số mà tin rằng sẽ khiến nhiều đối thủ cạnh tranh khác phải ghen tị.

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay! - Ảnh 1.

Thiên Long Kiếm 2 được coi là 1 hiện tượng trong làng game Việt trong 6 tháng đầu năm nay.

Không ngủ quên trên chiến thắng, Thiên Long Kiếm 2 nhanh chóng tung ra những bản cập nhật mới nhằm hoàn thiện và bổ sung hàng loạt những tính năng, hoạt động cho game thủ thỏa sức "trên tay". Và đúng với lịch trình đã công bố, vào ngày 23/7 sắp tới, tựa game sẽ đem đến bản Big Update tiếp theo với tên gọi "Đấu Trường Nhân Phẩm Liên Server".

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay! - Ảnh 2.

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay! - Ảnh 3.

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay! - Ảnh 4.

Tựa game nhanh chóng chiếm lấy những vị trí Top 1 trên nhiều BXH lớn

Một trong những hoạt động khiến nhiều người chơi chờ mong nhất ở lần cập nhật này chính là Vạn Giới Chi Chủ. Theo bật mí từ cô nàng admin của Thiên Long Kiếm 2, đây là dạng chiến trường 1 vs 100 người, gần tương tự với cơ chế Battle Royale. Thế nhưng, thú vị ở chỗ, sẽ có xác suất 1 người chơi bất kỳ được "hóa thần" và nhận những điểm buff cực mạnh. Chiến trường sẽ chia thành 2 phe lớn, lao vào chiến đấu để tìm ra kẻ chiến thắng sau cùng.

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay! - Ảnh 5.

Vạn Giới Chi Chủ hứa hẹn sẽ là hoạt động được quan tâm cực độ trong những ngày sắp tới.

Tiếp đó, Thiên Long Kiếm 2 cũng mở cửa tính năng Oẳn Tù Tì Liên Server, một dạng mini-game nhỏ có tính thách thức cao và có quy mô liên kết giữa nhiều server. Một số ý kiến cho hay, đây là mini-game mà Thiên Long Kiếm 2 tạo ra nhằm "thổi" thêm chút tính giải trí sau những giờ phút chiến đấu căng thẳng của người chơi. Thử tưởng tượng, những đối thủ mà bạn vừa gặp phải trong cuộc đại chiến 10000 vs 10000 khi nãy, giờ lại đứng trước mặt, cùng phân định thắng thua bằng cách… "oẳn tù tì" để tranh giành những kho báu không ngờ tới. Thật ngoài sức tưởng tượng đấy chứ!

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay! - Ảnh 6.

Tính năng mới - Oẳn Tù Tì Liên Server

Do lượng người chơi đăng nhập quá đông, số lượng Boss hiện diện gần như là không đủ, cũng trong lần cập nhật này, Thiên Long Kiếm 2 đã đem đến hoạt động Chiến Hồn Điện. Ở nơi đây, bạn được tham gia vào các cuộc săn Boss và sưu tập thẻ Boss riêng biệt. Theo đó, người chơi sẽ lần lượt khiêu chiến các loài Boss mạnh mẽ nhằm thu thập những "thẻ Boss" và đổi lấy phần thưởng cực giá trị.

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay! - Ảnh 7.

Do lượng người chơi quá đông, số lượng Boss gần như không đủ, Thiên Long Kiếm 2 đã thiết kế thêm 1 hoạt động săn Boss hoàn toàn mới - Chiến Hồn Điện

Và càng không thể không kể đến, những bộ thời trang siêu "cool ngầu" đã lần lượt được hé lộ trên fanpage "chính chủ" của tựa game. Trong số những ngoại trang siêu độc đáo, nổi bật nhất phải kể đến bộ cánh đang khiến dân tình "điên đảo" những ngày này, thường được gọi với cái tên thân thương là… "chúa hề". Đây cũng chính là đề tài cho cuộc thi Cosplay mừng Big Update đang diễn ra và không mấy bất ngờ, cộng đồng Thiên Long Kiếm 2 đã nhận diện được những gương mặt rất sáng lạn. Đúng là sân chơi toàn gái xinh, event gì cũng được "ngắm đã mắt".

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay! - Ảnh 8.

Màn Cosplay của nàng gái xinh làm biết bao chàng trai "đổ gục"

Vượt mốc 1.5 triệu người chơi, “game cày” cực HOT - Thiên Long Kiếm 2 tung Big Update, tải ngay! - Ảnh 9.

Bộ thời trang đang khiến dân tình Thiên Long Kiếm 2 "điên đảo" những ngày này.

Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị kèm hàng loạt các event siêu hay ho của tựa game "siêu phẩm" này, đừng chần chờ nữa, hãy nhấn nút like, theo dõi fanpage Thiên Long Kiếm 2 ngay tại: https://bit.ly/3cQleNA​

thiên long kiếm 2
tải game trên apple store tải game trên google play tải file apk