[Tin sốt dẻo] “Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới?

 

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới?

Gần 2 tháng từ ngày ra mắt Thiên Long Kiếm 2, Gamota liên tục tạo ra những thành tích đầy ấn tượng, hứa hẹn về 1 màn "comeback" bùng nổ và càng nhiều sản phẩm "nóng" hơn nữa vào giai đoạn cuối năm.

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới?

Ngày đẹp trời nọ, 1 đơn vị phát hành game ở khu vực miền Bắc đã ký kết thành công hợp đồng triệu đô với Perfect World, lần lượt đưa những siêu phẩm đình đám lúc bấy giờ như Ỷ Thiên 3D, Tru Tiên 3D, Anh Hùng Xạ Điêu… về nước. Đây cũng là mốc thời gian đánh dấu sự phát triển vượt bậc từ Gamota, dù sinh sau đẻ muộn nhưng nhanh chóng tạo được vị thế vững chắc, thậm chí sánh ngang với nhiều đối thủ sừng sỏ khác tại Việt Nam.

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới? - Ảnh 1.

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới? - Ảnh 2.

Nổi danh tại Việt Nam có phần muộn màng hơn các NPH khác, Gamota vẫn nhanh chóng chiếm lĩnh được thứ hạng cao trên thị trường với nhiều tựa game bom tấn ấn tượng

Ngay sau thành công của những tựa game mobile mà tới tận giờ vẫn có hàng chục nghìn người mến mộ, NPH Gamota tiếp tục khai thác thêm ở nhiều thể loại mới lạ, hòng đem chất gameplay độc đáo, đặc sắc để chiều lòng người chơi nước nhà. Đồng ý đơn vị này đã từng trải qua những thăng trầm, khi mà các nhà phát hành khác liên tục ra mắt sản phẩm mới, Gamota vẫn lặng thinh. Tuy nhiên, phải trải qua thất bại, khó khăn thì mới có kinh nghiệm quý báu để bước tiếp.

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới? - Ảnh 3.

Bước sang 2021, Thiên Long Kiếm 2 chính là 1 "cú nổ" đã đưa tên tuổi Gamota trở lại đường đua siêu phẩm

Năm 2021 này đã trở thành cột mốc đáng nhớ tiếp theo của Gamota, bắt nguồn từ chính 1 tựa game gần đây vừa ra mắt - Thiên Long Kiếm 2. Sau khi nhìn nhận lại toàn bộ đường lối, đội ngũ Gamota đã quyết định tìm về những giá trị ban đầu khi mới thành lập. Họ chọn lọc thật khắt khe, kỹ lưỡng để nắm trong tay sản phẩm chất lượng, xứng tầm. Nếu là 1 game thủ thường xuyên theo dõi các sản phẩm mới ra mắt, hẳn bạn đọc sẽ nhận thấy, Gamota ra mắt rất ít game, không chạy theo cuộc đua "quăng bom" như các đối thủ còn lại. Đây hẳn cũng là 1 điểm nhấn đáng chú ý về đơn vị này.

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới? - Ảnh 4.

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới? - Ảnh 5.

Tựa game nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi, số lượng game thủ đổ về mỗi ngày không dưới 10000 người.

Trở lại với Thiên Long Kiếm 2, điều gì đã giúp Gamota tự tin đánh phá các BXH lớn nhỏ mạnh mẽ đến vậy? Nhờ đâu mà sau gần 2 tháng ra mắt, tựa game này vẫn nghiễm nhiên đứng Top 1 trên BXH App Store, bất chấp sự cạnh tranh từ không ít các sản phẩm mới? Có lẽ lý do lớn chính là sự an tâm về chất lượng sản phẩm. Cứ nhìn những tựa game được Gamota phát hành, có những sân chơi tới giờ đã cán mốc 4 năm tuổi đời, bỏ xa nhiều hậu bối chỉ luẩn quẩn… "6 tháng tuổi là biến mất".

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới? - Ảnh 6.

Dù đã trải qua gần 2 tháng ra mắt, Thiên Long Kiếm 2 vẫn nghiễm nhiên đoạt lấy các vị trí cao trên BXH (ảnh được chụp vào 11h00 sáng hôm qua)

Tiếp đó, phong cách chọn sản phẩm của Gamota cũng dễ chiều lòng người chơi tại Việt Nam hơn. Chúng vẫn đẹp, vẫn vừa mắt nhưng không quá nặng về cấu hình, đảm bảo các thiết bị từ tầm trung tới cao cấp đều có thể chơi mượt mà. Loạt cảnh quay Thiên Long Kiếm 2 trong những màn đại chiến liên server, ai có thể chê trách được gì chứ? Một số ý kiến từ giới game thủ cho rằng những khoảnh khắc đông chật kín màn hình trong Thiên Long Kiếm 2 của bây giờ đã gợi nhớ phần nào về những tượng đài game võ lâm kiếm hiệp khi xưa.

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới? - Ảnh 7.

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới? - Ảnh 8.

Đã bao lâu rồi bạn mới được thấy những khoảnh khắc đông chật kín màn hình như thế này?

Cho tới giờ, AOG của Gamota vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Là 1 tựa game từng được đánh giá thuộc Top đầu, sự biến mất của AOG đã đem đến nỗi hối tiếc cho không ít người chơi thân thuộc. Dù không thể phủ nhận đây là sản phẩm đã tiêu tốn của Gamota phần chi phí lớn nhưng nếu không gặp sự cố với phía đối tác Trung Quốc, với thương hiệu mà ngày nay vẫn gây thương nhớ và liên tục được nhắc tên so sánh, tin rằng AOG cùng Gamota sẽ có 1 cái kết khác viên mãn hơn.

“Đại thắng” Thiên Long Kiếm 2, Gamota đặt chân trở lại đường đua “siêu phẩm”, sắp tung bom tấn mới? - Ảnh 9.

AOG từng là bước đi lùi của Gamota nhưng không vì thế mà đơn vị này giã từ sân chơi "game mobile" tại Việt Nam.

Dù sao, 1 lần vấp ngã chưa phải kết thúc, đội ngũ Gamota đã tiếp tục hành trình, ra mắt những sản phẩm ấn tượng mà mở đầu là Thiên Long Kiếm 2 và chuẩn bị trở lại đường đua "siêu phẩm". Xin được bật mí rằng ngoài Võ Lâm Kỳ Hiệp vừa ra mắt, Gamota đang gấp rút thương lượng để đưa 1 bom tấn khác về thị trường Việt Nam. Cùng chờ xem, liệu Gamota sẽ còn đem đến cho chúng ta những bất ngờ gì nữa.

thiên long kiếm 2
tải game trên apple store tải game trên google play tải file apk